“โรดรีโก” แข้งมาดริด ใช้หน้าที่ในทางที่ชอบ

ดีใจจนมือสั่น “โรดรีโก” แข้งมาดริด ใช้หน้าที่ในทางที่ชอบ โดดขอเซลฟี่ “โรนัลโด”

“โรดรีโก” แนวรุกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด โผล่ขอถ่ายรูป “โรนัลโด” หลังได้มาซ้อมที่สนามของ “อัล นาสเซอร์” วันที่ 14 ม.ค. 66 ความเคลื่อนไหวหลังจาก “อัล นาสเซอร์” สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกซาอุดีอาระเบีย ที่เพิ่งคว้าตัว “คริสเตียโน โรนัลโด” ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส มาร่วมทีมอย่างทางการ ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง รับค่าจ้างสูงที่สุดในโลกปีละ 200 ล้านยูโร (7,400 ล้านบาท)

ข่าวกีฬาวันนี้

ล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด เข้ามาเยี่ยมและมาชมการฝึกซ้อมของนักเตะ เรอัล มาดริด ที่กำลังเตรียมพร้อมลุยศึก ซูเปอร์โกปา สแปนิช ที่สนามฝึกซ้อมของ อัล นาสเซอร์ พร้อมถ่ายรูปคู่กับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนเก่งของราชันชุดขาว และสตาฟฟ์โค้ชของทีม นอกจากนี้ยังมี โรดรีโก แนวรุกตัวเก่งของทีม ที่อาศัยโอกาสนี้เข้าไปขอถ่ายรูปกับ โรนัลโด แบบมือสั่นๆ เห็นได้ชัดว่าเขาตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเขาก็ได้โพสต์รูปคู่ CR7 บนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “พบกับไอดอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม”

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี คาดว่าจะประเดิมเกมแรกให้กับ “อัล นาสเซอร์” เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “อัล อิตติฟาค” ในวันที่ 22 มกราคมนี้ อีกทั้งมีลุ้นลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส วันที่ 19 มกราคม อาจได้เห็นการเผชิญหน้าโรนัลโด กับ ลิโอเนล เมสซี อีกครั้ง.

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวกีฬา และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร